Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Biệt thự Vinhomes Riverside Bằng Lăng

Khu Biệt thự Bằng Lăng đang là khu biệt thự ấn tượng và HOT nhất khu Vinhomes Riverside nơi đây được khách hàng đánh giá là khu vực Vip nhất, an ninh tốt nhất, có nhiều cây xanh và hồ rộng mát lạnh nhiều biệt thự ven sông diện tích lớn và đặc biệt là có mật độ cây xanh nhiều nhất dự án Vinhomes Riverside tạo cảm giác mát lạnh. Với quần thể có diện tích rộng lớn hơn 20ha, trong đó có hơn 60% là những dòng sông uốn lượn mang vẻ điều hòa và mát lạnh. Khu biệt thự Bằng Lăng có khoảng 90 căn biệt thự (có thể được mở thêm) chia thành 12 khu từ Bằng Lăng 1 đến Bằng Lăng 12 tương đương với diện tích từ 250m2 đến 900m2.



Từ đầu năm tới nay thì biệt thự Vinhomes Bằng Lăng đã có được một diện mạo hoàn toàn khác biệt so với cách đây gần 1 năm. Chuỗi những căn biệt thự Vinhomes Riverside được thiết kế với lối kiến trúc Tân Cổ Điển sang trọng nhưng vẫn thể hiện sự trẻ trung và năng động, các căn biệt thự lung linh và lộng lẫy nơi đây nằm bên dòng các kênh đào trải dài liên tục khắp khu Bằng Lăng. Nơi đây an ninh được đảm bảo một cách tốt nhất. Các khu đều có các chốt của bảo vệ, nếu sự cố xảy ra chỉ cần 1 phút là bảo vệ đã xuất hiện. Có thể nói.

Phương thức giao dịch mua bán của giá biệt thự Vinhomes Riverside

Đặt cọc thỏa thuận với chủ đầu tư khi Khách hàng mua biệt thự Vinhomes Riverside.

Đợt 1: Thanh toán: 30% vào tên hợp đồng mua bán, bàn giao căn hộ.

Đợt 2: Thanh toán tiếp 20% Sau 01 tháng từ khi ký hợp đồng

Đợt 3,4,5: Thanh toán trả chậm trong vòng 2 năm (lãi suất 0%) theo lịch trình như sau:

Đợt 3: Thanh toán: 25% tổng giá trị hợp đồng (Sau 12 tháng kể từ ngày hết hạn thanh toán đợt 2)

Đợt 4: Thanh toán: 12.5% tổng giá trị hợp đồng (Sau 06 tháng kể từ ngày hết hạn thanh toán đợt 3)

Đợt 5: Thanh toán 12.5% tổng giá trị hợp đồng (Sau 06 tháng kể từ ngày hết thanh toán đợt 4)

Với những thông tin đó thì biệt thự Vinhomes Riverside chính là một điểm nhấn ấn tượng dành cho Khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những căn biệt thự tại khu Bằng Lăng đẹp nhất: 094.350.8588 - 098.303.8284 

Mời bạn xem thêm dự án biệt thự Hoa Sữa tại: http://bietthuriverside.com/biet-thu-vinhomes-riverside-hoa-sua.html

4 nhận xét: