Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Sân tập Golf tại khu đô thị Vinhomes Riverside

Với mong muốn xây dựng Khu Đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside trở thành khu đô thị kiểu mẫu cao cấp và hiện đại với đầy đủ các chức năng và các dịch vụ tiện ích mang tầm đẳng cấp quốc tế. Và nơi đây chính là nơi những cư dân được vui sống và thụ hưởng hệ thống dịch vụ tiện ích, tiện nghi sang trọng, và hoàn hảo nhất. Mới đây ban Quản lý Khu Đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside đã chính thức khai trương và đưa “Vinhomes Golf Club” sân tập Golf tiêu chuẩn quốc tế đưa vào hoạt động.

Sân tập Golf có diện tích 6.526 m2, bao gồm 17 làn tập và 02 hố cát ngoài ra thì sân tập được trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích hiện đại, theo tiêu chuẩn của các sân tập golf thế giới. Tại sân tập có quầy lễ tân và bàn đón tiếp, không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi giờ tập. ngoài ra gần đây còn có cửa hàng giúp các “golfer” có thể họp mặt, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và thưởng thức những món ăn ngon cùng bia tươi sau khoảng thời gian luyện tập hăng say.



Sân Golf tại đây được thiết kế và xây dựng trên địa hình thoải đều, với những thảm cỏ xanh mượt bao phủ đều trên sân. Cách bố trí và thiết kế này không chỉ mang đến cho Vinhomes Golf Club một hình ảnh đẹp và sang trọng không những thế thì sân Golf còn có nhiều dịch vụ tiện ích không thua kém các sân golf lớn mà còn giúp các golfer có thể dễ dàng nhận ra điểm bóng rơi sau mỗi “cú đánh”.

Với những Golfer mới khi bắt đầu luyện tập nhằm đáp ứng được những điều kiện tốt nhất thì sân tập đã bố trí các huấn luyện viên sân Golf có kinh nghiệm lâu năm hướng dẫn nhân viên và phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang tới cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất và sẽ thấy tiến bộ ngay sau những cú đánh.



Vinhomes Golf Club tập trung phục vụ nhu cầu của cư dân sinh sống tại biệt thự Vinhomes Riverside, sở thích chơi golf của cộng đồng cư dân Vinhomes Riverside và khách mời của cư dân. Ngoài chương trình ưu đãi đặc biệt - miễn phí 200 bóng/ngày dành cho cư dân (trong tháng 6/2012), Vinhomes Golf Club cũng thành lập CLB Golf Vinhomes Riverside và mang đến cho hội viên những chương trình đào tạo thân thiện, phù hợp, hấp dẫn và bổ ích.

>> Chi tiết dự án khu biệt thự Hoa Anh Đào

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu các căn biệt thự nghỉ cao cấp để trải nghiệm thú vị môn thể thao Vinhomes Riverside đầy hấp dẫn và ấn tượng

2 nhận xét: