Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Vinhomes Riverside -Không gian sống lý tưởng của bạn

Vinhomes Riverside là dự án biệt thự hiện đại và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam hiện hay. Vinhomes Riveside được thiết kế và xây dựng theo phong cách Ý: cổ kính, xinh đẹp, sang trọng và quyến rũ. Vinhomes Riverside có diện tích 183 ha nhưng phần lớn là diện tích công viên, cây xanh, mặt nước (chiếm đến gần 60 ha); các đường giao thông (chiểm gần 51 ha). Tổng vốn đầu tư xây dựng dự án vào khoảng 10.500 tỷ VND. Dự án đô thị Vinhomes Riverside nằm ở vị trí phía Đông Bắc thủ đô Hà Nội (nằm tại phường Phúc Lợi, Phúc Đồng, Việt Hưng Quận Long Biên Hà Nội), cách Royal City khoảng 6.5 km, cách cầu Chương Dương 5km, gần cầu Vĩnh Tuy. Có thể kết nối linh hoạt các công trình kiến trúc, các tiện ích giữa các khu dân cư bằng hệ thống giao thông đường xá thuận tiện và hiện đại bậc nhất.

Vinhomse riverside

Lý tưởng về những tiện ích đem lại 

Đến với Vinhomes khách hàng sẽ được tiếp cận với các tiện ích giải trí hàng đầu: Sân golf hiện đại, trường học đẳng cấp quốc tế, khu vui chơi giải trí hiện đại, trung tâm mua sắm hàng đầu, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiện nghi, khu ẩm thực đa dạng... dự án Vinhomes Riverside mang lại cho quý khách hàng 1 không giân sống lý tưởng tràn ngập tiện ích.

Khu tập luyện bên trong Riverside

Được sống trong biệt thự hiện đại sang trọng

Do được thiết kế theo phong cách Ý nên những căn biệt thự ở đây đều rất hiện đại và cổ kính và sang trọng, quyến rũ. Nhìn bên ngoài mỗi căn biệt thự đều được thiết kế  tinh tế, đậm nét nghệ thuật theo thành phố Vinice của Ý. Bên trong mỗi căn biệt thự đều được trang bị nội thất hiện đại do các kiến trúc sư nổi tiếng thiết kế, bài trí. Sự phối hợp các gam màu trong căn nhà tạo nên sự dễ chịu, thoải mái cho mỗi gia đình.
Thiết kế bên trong biệt thự

Không gian sống thoải mái và bình yên.

Đến với vinhomes Riverside khách hàng sẽ cảm nhận được không gian sống tràn ngập màu sắc thiên nhiên. Sự phối kết hợp giữa các biệt thự với hệ thống cây xanh, vườn hoa tiểu cảnh, hồ nước xanh mát như đưa bạn lạc vào thế giới thiên nhiên yên bình, tự do, tự tại. Ban đêm, gió mát từ các hồ xung quanh các khu biệt thự thổi vào êm ái, nhẹ nhàng.

Swim pool 

Thỏa mãn các thú vui

Nếu sở hữu những căn biệt thự ở đây, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm các hoạt động ngoài trời : Câu cá, thể thao...vô cùng lý thú.

Điểm đặc biệt ở Riverside so với những dự án biệt thự khác là không gian sống tràn ngập màu sắc thiên nhiên thật thoải mái và dễ chịu. Đây quả thật là không gian sống lý tưởng cho những gia đình thích cuộc sống tự do, thoải mái và bình yên...

FOOTBALL

Nếu quý khách hàng muốn biết thêm thông tin về Riverside xin vui lòng liên hệ theo số hotline sau để được tư vấn : MRS: HOÀNG ANH:  094.350.8588 - 098.303.8284

>>  Bạn có thể xem dự án: khu biet thu hoa anh dao

5 nhận xét: