Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Tìm hiểu về Biệt thự Hoa Lan

Nằm ở phía đông du an vinhomes riverside, khu biệt thự  Hoa Lan gồm 219 căn hộ được chia làm 8 khu từ Hoa Lan 1 đến Hoa Lan 8. Diện tích từ 190- 239m2 giúp khác hàng có thể tự do lựa chọn các căn biệt thự phù hợp với nhu cầu của mình.


Hình ảnh về Biệt thự Hoa Lan 


Khu biệt thự Hoa Lan gồm 36 căn biệt thự rất gần vườn nướng BBQ và sân Tennis, Vincome Center. Những căn biệt thự tại đây chủ yếu là biệt thự song lập với diện tích 250m2.

Góc sau của biêt thự Hoa Lan

Mặt trước của khu HL1 chính là khu ẩm thực Nhật Bản Kimono Village và nhà trẻ. Tiếp nối trúc đường Hoa Lan trải dọc đến chính là khu biệt thự Hoa Lan Hoa Lan 2Hoa Lan 3. Trước mặt trường quốc tế BVIS là những biệt thự với diện tích tầm trung từ 225m2. Nối tiếp Hoa Lan 2 3 chính là khu Hoa Lan 4, 5, 6, 7 với các căn biệt thự với diện tích 225m2 tạo cảm giác rộng và thoáng cho gia đình sum họp.

Nằm trên trục đường Hoa Lan gần trường học quốc tế BIS (trường học quốc tế tốt nhất tại Việt Nam). Do biệt thự Hoa Lan nằm bên bờ sông Đuống thơ mộng làm cho nơi đây có một không khí trong lành và vô cùng thoáng mát. Cư dân có thể tận hưởng thiên nhiên thơ mộng và những làn gió mát lạnh từ dòng sông Đuống thổi vào. Khu Hoa Lan là điểm đến của những hộ gia đình yêu thích sự thanh bình do biệt thự hoa Lan không nhiều biệt thự do đó thì mật độ cư dân ở nơi đây không dày.

Nếu các bạn có nhu cầu mua nhà ở xin vui lòng liên hệ theo sdt sau để được tư vấn :
Ms Mai : 094.350.8588 - 098.303.8284

1 nhận xét:

  1. Xem thêm tin đăng cho thuê nhà đất Homedy:
    cho thuê căn hộ quận đống đa xem chi tiết
    cho thuê căn hộ cầu giấy xem chi tiết
    cho thuê chung cư bắc từ liêm xem chi tiết
    cho thuê chung cư ba đình xem chi tiết
    cho thuê chung cư thanh trì xem chi tiết

    Trả lờiXóa