Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Khu vui chơi giải trí khổng lồ tại Vihomes Riverside

Khu đô thị Vinhomes Riverside được cho là khu vui chơi giải trí lớn nhất tại Hà Nội. Ngay khi bạn đến với Vinhomes Riverside bạn và gia đình mình sẽ thỏa sức khám phá khu vui chơi giải trí khổng lồ tại trung tâm thương mại Vincom Long Biên. Đây được cho là địa điểm vui chơi lý tưởng và sầm uất nhất tại Hà Nội.

Những hoạt động vui chơi giải trí tại khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí khổng lồ tại Vincom Long Biên thu hút đông đảo rất nhiều lượt khách hàng và đặc biệt là các cư dân sinh sống tại giá biệt thư Vinhome Riverside . Khi Khách hàng tới đây Khách hàng sẽ được thỏa sức tham gia các trò chơi giải trí sau giờ học tập và làm việc căng thẳng.



Khu vui chơi giải trí tọa lạc tại tầng 4 của khu trung tâm thương mại vì vậy khi ở đây thì cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến đây để vui chơi giải trí. Tại đây Khách hàng có thể thỏa sức mua sắm và thưởng thức những hương vị độc đáo và tinh túy nhất ngoài ra còn được khám và những trò vui chơi mới lạ đầy màu sắc. Ngoài ra thì bạn sẽ được thỏa sức mua sắm và thưởng thức ẩm thực độc đáo tinh túy. Ngoài ra thì có các khu vườn trí tuệ, giúp bạn rèn luyện thể chất và tinh thần.

Tại khu vui chơi The Little Gym (đây là cơ sở đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được bố trí theo tiêu chuẩn chung dành cho bé từ 4 tháng - 12 tháng). các bé sẽ được hướng dẫn, tạo cơ hội tiếp cận, trải nghiệm những điều mới lạ; được khuyến khích để có thể phát huy tối đa những tố chất từ đó có thể xây dựng được sự tự tin, bản lĩnh, sức khỏe và sự linh hoạt để phát triển toàn diện. Đó cũng là thông điệp chúng tôi mang lại cho bạn

>> Xem thêm: Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Phượng

Hãy tới ngay và mua những căn biệt thự đẳng cấp và độc đáo tại Vinhomes Riverside. Liên hệ ngay để có giá ưu đãi tốt nhất.094.350.8588 - 098.303.8284.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét