Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Tiện ích Vinhomes Riverside

Tiện ích biệt thự Riverside :

Được mệnh danh là khu đô thị hiện đại bậc nhất Hà nội hiện nay. Vinhomes Riverside còn mang đến sự thỏa mãn và hài lòng cho khách hàng về những tiện mà phức hợp này mang lại.

>> Chi tiết khu biệt thự Hoa lanhttp://bietthuriverside.com/biet-thu-vinhomes-riverside-hoa-lan.html

Tiện ích về mua sắm và vui chơi giải trí :

Một địa điểm không thể không kể đến là trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên và khu Almaz. Tại đây khách hàng có thể thoải mái mua sắm, giải trí và thỏa mãn thị hiếu ẩm thực của mình. Đây được coi là 1 trong những tổ hợp ẩm thực , giải trí hiện đại bậc nhất Vinhomes Riverside.
Sân golf hiện đại
Tiện ích thể thao :

 Đáp ứng nhu cầu tập luyện thể thao của khách hàng,Vinhomes Riverside  xây dựng 1 hệ thống các phòng tập luyện với đa dạng các môn thể thao như: Gym, yoga, dance sport ...Tại đây có khu thể thao phức hợp ngoài trời gồm 2 sân bóng đá, 6 sân tennis (tại tầng 5 trung tâm thương mại VinCom Center), 2 cụm bể bơi ngoài trời lớn (bể trẻ em và người lớn riêng), Sân tập Golf với 20 làn tập chuyên nghiệp cho các Golfer theo tiêu chuẩn quốc tế phục vụ cư dân tại Vinhomes Riverside.

Tiện ích giáo dục :

  - Trường quốc tế BIS: Đây là trường liên cấp đặc biệt ở Việt Nam trải dài từ mầm non tới THPT, trường giảng dạy 1005 bằng tiếng anh theo tiêu chuẩn của quốc tế
-Trường mầm non Vinschool: Tập đoàn VinGoup đầu tư và phát triển trường mầm non này nhằm mục đích đào tạo mầm non nhí này cả về kiến thức lẫn kĩ năng sống. Được học ở đây các cư dân nhí sẽ phát huy hết khả năng và sức sáng tạo của mình.

Tiện ích chăm sóc sức khỏe:

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec nằm tại đường Hoa Hồng với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ các bác sỹ tận tình giàu kinh nghiệm, tận tâm tận tụy. Khi bạn gặp những tình huống xấu tới sức khỏe thì chỉ cần 3 phút là các nhân viên y tế đã có mặt tại nhà để chăm sóc cho bạn và gia đình. Ở đây sức khỏe của các bạn hoàn toàn không phải về vấn đáng lo ngại.

Bệnh viện Vinmec
An Ninh đảm bảo 24/24
Đội ngũ an ninh đảm bảo 24/24

Nếu sở hữu 1 căn biệt thự tại biệt thự vinhomes riverside thì bạn có thể hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề an ninh ở đây. Được trang bị một hệ thống an ninh khu vực an toàn và đảm bảo 24/24 gồm các đội an ninh trực cố định tại các điểm ra vào biệt thự, đội thứ 2 là đội cơ động liên tục tuần tra trên các tuyến đường bên trong khu đô thị cùng hệ thống camera giúp phát hiện nhanh các vấn đề bất thường. Nếu chủ nhà gặp sự cố chỉ cần nhấn nút báo động thì tại trung tâm chỉ huy sẽ điều bảo vệ xuống ứng cứu ngay lập tức. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề an ninh tại đây.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số hotline sau để được tư vấn :
Chị Mrs Hoàng Anh : 094.350.8588 - 098.303.8284



0 nhận xét:

Đăng nhận xét