Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Trải nghiệm câu cá tại Vinhomes Riverside

Dự án Vinhomes Riverside chính là một dự án tốt nhất, hiện nay đây chính là dự án nóng trên thị trường bất động sản Hà Nội. Với toàn bộ dự án là các căn biệt thự ven sông sang trọng mang phong cách Hoàng gia pha trộn cổ điển lãng mạn và hiện đại do đó thì biệt thự Vinhomes Riverside Vincom  thực sự là một điểm đến cho gia đình bạn.

Với mục đích tạo nên một giấc mơ về một cuộc sống thanh bình và hòa nhập với thiên nhiên thì chủ đầu tư dự án đã thực hiện một điều mà ít có chủ đầu tư nào làm được đó chính là tạo ra những dòng sông đào.



Khi cư dân khi sinh sống tại Vinhomes Riverside Long Biên có thể trải nghiệm thú vui câu cá, bạn và gia đình tận dụng được những ngày cuối tuần vui vẻ với gia đình và người thân, chắc chắn sẽ bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi sau ngày làm việc căng thẳng và học tập mệt mỏi bằng việc câu cá, Chắc chắn rằng gia đình bạn sẽ có được bữa tối ngon với những món cá câu được từ thành quả của cả nhà sau thời gian câu cá.

Do toàn bộ dòng sông của dự án Vinhomes Riverside là sông đào do đó thì toàn bộ diện tích mặt nước tại các sông hồ luôn giữ được độ xanh mát và màu xanh tự nhiên, các hệ thống thủy sinh tự nhiên  thì ban quản lý khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside đã tiến hành chăm sóc dòng nước ngay từ khi hình thành sông đào thật kỹ và tiến hành xử lý toàn bộ diện tích mặt nước sông – hồ tại các khu vực trong dự án theo phương pháp vi sinh. Hơn thế nữa, để đáp ứng nhu cầu thăm quan, picnic, thưởng ngoạn cảnh đẹp và câu cá thư giãn của cư dân thì Ban Quản lý Vinhomes Riverside cũng đã tổ chức thả một số lượng lớn các loại cá như cá chim, cá quả, cá rô phi xuống dòng sông để tạo nên sự đa dạng về sinh thái nhằm phục vụ cho những cuộc thưởng ngoạn và Picnic

>> chi tiết: ban biet thu hoa phuong

Cư dân sinh sống tại Vinhomes Riverside có thể câu cá ngay tại khuân viên biệt thự của mình, tuy nhiên để đảm bảo cho dự án thì cư dân sẽ không được câu cá tại khu công cộng.


4 nhận xét: