Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Sơ qua thiết kế nội thất Vinhomes Riverside

Vinhomes Riverside là 1 trong những dự án biệt thự hiện đại và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam, giá những căn biệt thự ở đây không hề rẻ có thể lên đến vài chục tỷ VND. Do vậy vấn đề thiết kế nội thất của dự án cũng được đặc biệt chú trọng.

>> Chi tiết dự án biệt thự hoa Lan
>> Chi tiết dự án biệt thự hoa Anh Đào

Dự án được thiết kế bởi Nội thất Đồng Gia- 1 đơn vị thiết kế nội thất biệt thự chuyên nghiệp, uy tín và đầy kinh nghiệm tại Hà Nội –Việt Nam.

Nội thất được Đồng Gia thiết kế 1 cách cẩn thận, khoa học và tinh tế. Đặc biệt là việc ứng dụng dòng vật liệu cao cấp gỗ óc chó vào trong không gian biệt thự sang trọng, cao cấp mang tới sự ấm cúng và hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự tại khu đô thị Vinhomes Riverside mang đến cho khách hàng 1 không gian ấn tượng, đẳng cấp.

Thiết kế nội thất sang trọng

Dưới đây là vài hình ảnh về không gian sống tại biệt thự Riverside.

Phòng khách

Phòng khách với thiết kế tinh tế, sang trọng, cửa kính trong suốt thu hút ánh sáng từ tự nhiên vào mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Từ phòng khách có thể nhìn ra bên ngoài đem lại cả giác thích thú, thư thái.

Phòng khách với thiết kế tinh tế

Phòng ngủ

Phòng ngủ trang bị đầy đủ nội thất hiện đại và sang trọng. Kiến trúc sư bài trí không gian căn phòng tạo cho gia chủ cảm giác thoải mái nhất có thể. Ngoài ra vẻ đẹp của căn phòng còn thể hiện qua việc phối hợp các gam màu vô cùng hợp lý.

Phòng ngủ thiết kế thoải mái dễ chịu

Phòng thờ

Không gian phòng thờ được thiết kế rất đơn giản nhưng trang trọng. Đây là nơi thể hiện lòng biết ơn của con cháu với ông bà tổ tiên. Màu nâu trầm của gõ chó rất thích hợp với không gian phòng chờ. Điểm đặc biệt ở phòng thờ này là mọi chi tiết đều đơn giản nhưng lại được uốn cong mềm mại tạo cảm giác mới lạ.

Phòng chờ với chất liệu gỗ chó quý hiếm

Phòng con trai

Kiến trúc sư sử dụng màu xám tạo cảm giác cho căn phòng trở nên cá tính hơn.

Phòng con trai đơn giản mà sang trọng

Phòng con gái

Thiết kế căn phòng chủ yếu là những màu tươi sáng phù hợp với tâm hồn trẻ con. Màu trắng sữa càng tô đậm thêm nét tinh khôi thanh khiết dễ dàng đưa con vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

Phòng ngủ con gái với thiết kế cá tính, tinh ngịch

Thiết kế nội thất Vinhomes Riverside đẳng cấp sang trọng và tinh tế. Được thiết kế bởi công ty nội thất hàng đầu cùng với nguồn nội thất đẳng cấp. Vinhomes Riverside hứa hẹn là biệt thự đẳng cấp đáng để khách hàng lựa chọn.

Nếu các bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số hotline sau để được tư vấn :
Mrs Hoàng Anh : 094.350.8588 - 098.303.8284

Theo: http://bietthuriverside.com

2 nhận xét: