Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Tìm hiểu vị trí biệt thự Vinhomes Riverside Long Biên

Vị trí địa lý: Dự án đô thị Vinhomes Riverside nằm ở vị trí phía Đông Bắc thủ đô Hà Nội (nằm tại phường Phúc Lợi, Phúc Đồng, Việt Hưng Quận Long Biên Hà Nội), cách Royal City khoảng 6.5 km, cách cầu Chương Dương 5km, gần cầu Vĩnh Tuy. Có thể kết nối linh hoạt các công trình kiến trúc, các tiện ích giữa các khu dân cư bằng hệ thống giao thông đường xá thuận tiện và hiện đại bậc nhất.


Vị trí đắc địa của Vinhomes Riverside 

 Khu đô thị Vinhomes Riverside được thiết kế và xây dựng theo phong cách Ý: cổ kính, xinh đẹp, sang trọng và quyến rũ. Vinhomes Riverside có diện tích 183 ha nhưng phần lớn là diện tích công viên, cây xanh, mặt nước (chiếm đến gần 60 ha); các đường giao thông (chiểm gần 51 ha). Tổng vốn đầu tư xây dựng dự án vào khoảng 10.500 tỷ VND.

                                     Hình ảnh 1 biệt thự trong Vinhomes Riverside

  Khu đô thị Vinhomes Riverside được chia làm 5 khu đô thị với kiến trúc hiện đại: Biệt thự Hoa Anh Đào Vincom, Biệt thự Vinhomes Hoa Bằng Lăng, Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Sữa, Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Lan, Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Phượng.

Tiện ích khu đô thị:

  Vinhomes Riverside mang trong mình phong cách thiết kế cổ điển, hiện đại, lãng mạn. Đây được coi là công trình sang trọng cao cấp, hiện đại, bao gồm: Trung tâm thương mại cao cấp, khu vui chơi giải trí lớn khổng lồ, hệ thống căn hộ cao cấp và văn phòng hạng sang, khu ẩm thực nhiều phong phú đa dạng, trường học  đạt chuẩn quốc tế, bệnh viện - khách sạn đa khoa quốc tế đẳng cấp 05 sao, hệ thống công viên cây xanh rộng lớn và mát mẻ.

                           Khu vui chơi, giải trí hiện đại, sang trọng cho mọi gia đình

  Đây là 1 trong những khu đô thị bậc nhất nội thành về thiết kế hiện đại và sang trọng với quy hoạch mới lạ so với các dự án khác. Dự án được xây dựng trên cơ sở hướng nội kết hợp hài hòa giữa biệt thự với vườn cây xanh, hồ nước xanh mát tạo cảm giác thư thái thoải mái cho cư dân sinh sống. Đây là nơi sinh sống lý tưởng cho những người yêu thích cuộc sống tự do, thoải mái, là lựa chọn tuyệt vời của  mọi gia đình.

Biệt thự mang đậm phong cách cổ điển
                                     
  Ngoài ra, bên cạnh các tuyến đường trong khu đô thị có trồng các loại cây xanh lớn, tiểu cảnh và vườn hoa. Vinhomes Riverside kết hợp hệ thống cây xanh hồ nước sinh thái do vậy dự án được đánh giá là 1 trong những dự án đô thị đặc biệt mới lạ và nổi trội so với các dự án đô thị khác ở Việt Nam hiện nay. Vinhomes Riverside là sự lựa chọn tuyệt vời cho mỗi người.
 Nếu bạn có nhu cầu mua hãy gọi điện cho chúng tôi theo sdt sau để được tư vấn :
Ms Hoang Anh : 094.350.8588 - 098.303.8284

0 nhận xét:

Đăng nhận xét