Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Những điểm tốt nhất về Vinhomes Riverside


Dự án Vinhomes Riverside Long Biên chính là một trong các dự án đô thị đẳng cấp nhất hiện nay tại Việt Nam, khu đô thị này có thể sánh ngang với các khu đô thị tầm cỡ khác trong khu vực, với việc xây dựng các khu biệt thự ven sông thì biệt thự Vinhomes Riverside là sự kết hợp của các quần thể biệt thự đẳng cấp ven sông bậc nhất nước ta. Với quy mô lớn nhất Đông Nam Á thì tại Vinhomes Riverside nơi đây hứa hẹn sẽ là một trong những khu biệt thự đáng sống nhất Hà Nội.

>> Xem thêm ban biet thu Vinhomes Riverside hoa anh dao



Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội nơi đây có khoảng cách tới trung tâm Hà Nội là rất gần. Biệt thự Vinhomes Riverside chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 6,5 km, và cách chân cầu Chương Dương 5,5 km, rất gần cầu Vĩnh Tuy và có giao thông vô cùng thuận lợi  đi lại linh hoạt giữa các  khu trọng điểm của thủ đô với nhau. Được lấy cảm hứng xinh đẹp Venice dự án biệt thự Vinhomes Riverside Long Biên toát lên vẻ sang trọng và quyến rũ với sông nước mộng mơ.

Đó là sự kết hợp  vô cùng thông minh giữa các căn biệt thự  bên sông, được thiết kế theo nối cổ điển lãng mạn nhưng không kém phần đẳng cấp với  các công trình sang trong và hiện đại như : các trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên  với khu vui chơi giải trí khổng lồ, khu ẩm thực phong phú với nhiều món ăn hấp dẫn,độc đáo riêng, hệ thống trường mầm non, sân chơi ngoài trời cho trẻ em.

>> Mời bạn tìm hiểu thêm về dự án biệt thự Bằng Lăng tại : http://bietthuriverside.com/biet-thu-bang-lang-682.html

 Vườn nướng BBQ được thiết kế đặc biệt dành riêng cho việc tổ chức picnic và tiệc nướng; Hai cụm bể bơi ngoài trời; Sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế ; Khu thể thao phức hợp ngoài trời với 2 sân bóng đá rộng lớn và 6 sân tennis… Ngoài ra còn có chuỗi công viên cây xanh khổng lồ và hồ nước lớn rộng gần 600.000 m2.

Tại biệt thự Vinomes Riverside còn có các vườn cây sinh thái đa dạng hòa nhập với thiên nhiên và những tổ hợp tiện ích phục vụ cộng đồng hiện đại , Vinhomes Riverside hứa hẹn mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, môi trường trong lành và vô cùng lãng mạn giúp bạn có cuộc sống tuyệt vời và ấn tượng.

Đây là dự án sở hữu khu biệt thự bên sông đào đầy sang trọng và đẳng cấp, biệt thự tại Vinhomes Riverside có quy mô sánh ngang với những dự án biệt thự cao cấp trên thế giới. Tất cả khu biệt thự tại Vinhomes Riverside đều được thiết kế và được xây dựng theo những tiêu chuẩn quốc tế  mang tiêu chuẩn 5 sao với toàn bộ phần xây thô đã được hoàn thiện và các không gian mở riêng biệt cùng sân vườn đẹp.

Nếu Khách hàng có nhu cầu mua biệt thự Vinhomes Riverside tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 094.350.8588 - 098.303.8284 để được tư vấn cụ thể hơn về biệt thự.

4 nhận xét: