Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Thiết kế căn biệt thự vinhomes Riverside

Biệt thự Vinhomes Riverside là một trong những khu đẹp nhất của Hà Nội. Các biệt thự tại đây gồm biệt thự song lập và biệt thự đơn lập với các thiết kế giống nhau và được chia thành các khu biệt thự Vinhomes Riveside Hoa Lan, khu biet thu hoa phuong , biệt thự Vinhomes Riveside Hoa Sữa. Với nhiều tiện ích và cảnh quan thì nơi đây thực sự là điểm đến ấn tượng dành cho bạn và cho gia đình mình.



Các kiến trúc sư nước ngoài đã mất rất nhiều thời gian nghiên cứu để tạo ra 1 mô hình tổng thể ấn tượng để có thể giúp những cư dân sinh sống tại những căn biệt thự có được sự thoải mái nhất và mát mẻ nhất.

Với mục đích làm giảm sự nắng nóng mà các biệt thự thường gặp thì các kiến trúc sư đã thiết kế biệt thự với mặt tiền thoáng kèm theo đó là rất nhiều cây xanh ở bên các tòa biệt thự giúp cho biệt thự có được khoảng không gian xanh mát dịu.

Với mặt tiền thông thoáng và hiện đại thì ngôi biệt thự có sử dụng gam màu nhẹ nhàng kết  hợp với mai che thông minh giúp cho biệt thự trở lên sáng hơn.



Với nội thất của biệt thự thì toàn bộ nội thất và các chi tiết được thiết kế và bài trí trong phòng khách như đường nét gờ để trang trí tạo nét cổ điển hay trong sự bài trí vật dụng như sofa lịch lãm và tấm thảm với gam màu ấm cùng tông.Tạo tầm nhìn rộng mở giữa không gian trong và ngoài nhà với anh sáng tràn ngập trong căn phòng qua khung của kính lớn.

Phòng ngủ của biệt thự được phối hợp và bày trí nhã nhặn với màu sắc trung tính và trẻ trung, các đồ vật bài trí đơn giản thanh thoát lịch sự. Phòng thờ được thiết kế với không khí linh thiêng mang theo đời sống tâm linh và các chi tiết cũng trang trọng mà không cầu kỳ.

Với những thiết kế tiện ích thì biệt thự Vinhomes Riverside chính là một điếm đến ấn tượng dành cho bạn và dành cho gia đình mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tìm hiểu các tiện ích và đặt mua bán biệt thự Vinhome Riverside ngay:

2 nhận xét: