Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Giới thiệu về biệt thự Hoa Anh Đào

Cùng chúng tôi tìm hiểu về biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào. Bạn sẽ thấy được sự hấp dẫn và ấn tượng tại khu biệt thự Hoa Anh đào. hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi các bạn có nhu cầu mua biệt thự Vinhomes Riverside khu Hoa Anh Đào.

Khu Biệt thự ban biet thu Vinhomes Riverside  Anh Đào tọa lạc ở vị trí đẹp và được cho là đặc địa nhất của Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Với 3 lối vào từ 3 con đường lớn và kèm theo đó là hệ thống an ninh 24/24. Các dịch vụ tiện ích đi kèm của biệt thự Vinhomes Riverside đảm bảo được đẳng cấp 5 sao hàng đầu.



Vinhomes Riverside chính là khu biệt thự được thiết kế tối ưu thông tầm hầng. Chuỗi biệt thự được xây thô hoàn thiện mặt ngoài và sân vườn với tổng số lượng có 357 căn. Những căn biệt thự có diện tích nhỏ khoảng 145m2, căn biệt thự có diện tích đơn lập trung bình rơi vào 300m2 được thiết kế đan xen và so le với nhau. Có rất nhiều lô biệt thự có diện tích 150-170m do vậy vinhomes riverside Hoa Anh Đào  này sẽ kỳ vọng phù hợp với khả năng tài chính của đa số khách hàng.

Thông tin tổng quan về biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào 


Diện tích : 132m – 500 m2

Giá bán : Vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất

Với một cảnh quan là hướng sông mát lành và vẻ đẹp thanh bình, Các căn biệt thự Vinhomes Riverside chính là điểm đến không thể bỏ qua được tại nơi đây.

3 nhận xét:

  1. tham khảo mua bán nhà đất giá rẻ nhất thị trương:
    mua bán đất dưới 2 tỷ tp hcmhttps://homedy.com/ban-dat-tp-ho-chi-minh-gia-duoi-2-ty
    mua nhà quận hoàn kiếm dưới 2 tỷhttps://homedy.com/ban-nha-quan-hoan-kiem-ha-noi-gia-duoi-2-ty
    mua đất dưới 1 tỷ đồnghttps://homedy.com/ban-dat-gia-duoi-1-ty
    mua nhà quận 8 dưới 1 tỷhttps://homedy.com/ban-nha-quan-8-tp-ho-chi-minh-gia-duoi-1-ty
    căn hộ giá dưới 1 tỷ hà nộihttps://homedy.com/ban-can-ho-ha-noi-gia-duoi-1-ty

    Trả lờiXóa