Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Thiết kế dự án biệt thự Vinhomes Riverside

Toàn bộ chuỗi các biệt thự tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside đều được mang trong mình phong cách thiết kế cách tân cổ điển sang trọng và kiều diễm, phối kết hợp hài hòa giữa thiết kế Châu Âu sang trọng, Với những đẳng cấp sang trọng và thiết kế thân thiện tạo nên sự ấm cúng và khác biệt ngay tại thủ đô Hà Nội.

>> Chi tiết: giá biệt thự vinhomes riverside



Bên trong căn nhà căn biệt thự được thiết kế với khung cảnh ấm cúng, thân thiện, bình yên tạo ra không khí ấm áp cho những người thân yêu trong gia đình bạn. Biệt thự được thiết kế với nhiều khoảng không gian dành cho sinh hoạt chung của gia đình nơi mà sau mỗi giờ làm việc, học tập căng thẳng cả nhà có thể ngồi cười đùa nói chuyện thoải mái. Nhưng vẫn có những không gian riêng cho mỗi thành viên nghỉ ngơi tách biệt với nhau. Ngoài ra, nếu chỉ dừng ở đó biệt thự Vinhomes Riverside không khác mấy so với một ngôi biệt thự khác trong thành phố. Cái hay ở đây là không gian tiểu cảnh sân vườn của biệt thự sẽ được điều hòa không khí với những dòng sông thơ mộng chạy quay nhà. Mỗi dịp nghỉ ngơi, những góc vườn, chiếc cần câu cho ta hưởng cảm giác êm đềm, chậm rãi tách bạn ra khỏi chốn đô thị ồn ào náo nhiệt.



Không quá khó khăn để bạn có thể sở hữu cho mình một ngôi biệt thự hiện đại trên một diện tích đất vừa sử dụng và có vị trí địa lý không quá xa thành phố Hà Nội. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để có ngay căn biệt thự như ý.

Tại biệt thự Vinhomes Riverside thì tại các khu Hoa lan, Vinhomes Riverside biệt thự Hoa Phượng Vincom nằm trong khu sinh thái quy hoạch với diện tích rộng và đầy đủ các tiện nghi về khu vui chơi giải trí và đây chính là điểm lý tưởng cho các đại gia hướng tới cho gia đình mình. Bạn sẽ thoát khỏi sự ồn ào và chật trội của thành phố đông đúc.



Với sự thoáng máu và nhằm tránh được cái nắng nóng của thời tiết miền bắc thì các kiến trúc sư đã thiết kế biệt thự phố có khoảng sân trước mặt tiền và xem vào đó chính là cây xanh bao quanh làm giảm nhiệt độ cho ngôi nhà và tăng thêm phần mỹ quan cho ngôi nhà của bạn.

Với các mẫu thiết kế đồng bộ và được nghiên cứu kỹ bởi các chuyên gia do đó thì những căn biệt thự Vinhomes Riverside chính là một điểm đến lý tưởng dành cho khách hàng.

1 nhận xét: